THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE BEN DONGFENG MODEL LZ3330M1
|
|
|
|
Model
|
LZ3330M1
|
Nhà máy chế tạo
|
Dongfeng Liuzhou Motor Co.,Ltd.
|
|
Loại
|
Xe ben tự đổ
|
Kích thước xe
|
|
|
Dài x Rộng x Cao (mm)
|
8450 x 2496 x 3370
|
|
Thùng ben: Thùng ben vát
|
Kích thước thùng ben
|
5600 x 2300 x 1300*
|
|
Tôn sàn ben dày : 14mm*
|
Dài x Rộng x Cao (mm)
|
|
Tôn thành ben dày : 10 mm*
|
|
|
Vệt bánh xe trước/sau (mm)
|
|
Chiều dài cơ sở (mm)
|
3650 + 1350
|
|
2020/1860
|
|
|
|
Kích thước đầu/đuôi (mm)
|
1485 / 1675
|
Khoảng sáng gầm xe nhỏ nhất (mm)
|
|
|
295
|
|
|
|
Tải trọng thiết kế (kg)
|
18000*
|
Trọng lượng không tải(kg)/tổng trọng tải
|
|
|
15500/33500
|
|
|
|
Các thông số khi xe hoạt động
|
Tốc độ lớn nhất (km/h)
|
> 75
|
Đường kính
|
< 20
|
Khả năng leo dốc (%)
|
> 30
|
|
vòng quay
|
|
nhỏ nhất (m)
|
|
Mức tiêu hao nhiên liệu (L/100km)
|
32
|
Khoảng cách phanh lớn nhất (ở tốc độ 30km/h)(m)
|
01£
|
Góc tiếp cận/chuyển hướng
|
250 /45 0
|
|
ĐỘNG CƠ
|
Model
|
YC6M340-20
|
Nhà máy chế tạo
|
Guangxi Yuchai Machinery Co.,Ltd.
|
|
Loại
|
Turbo tăng áp, 6 xilanh thẳng hàng, làm mát bằng nước
|
Dung tích làm việc(L)
|
9.839
|
|
Công suất/Vòng quay (kw/r/min)
|
250/2100
|
Mômen xoắn lớn nhất/Vòng quay (N.m/r/min)
|
1460/1500
|
|
Suất tiêu hao nhiên liệu thấp nhất (g/kw.h)
|
< 193
|
Đường kính ´ hành trình pittong(mm)
|
120 ´145
|
Dung tích bình nhiên liệu (L)
|
320*
|
|
Bộ ly hợp
|
Đĩa đơn
|
Đường kính đĩa(mm)
|
034 Æ
|
|
HỘP SỐ
|
Loại
|
Hộp số ZF model: 5S-150GP (Đức), đồng tốc, 9 số tiến, 1 số lùi
|
|
|
Tỷ số truyền
|
1 2 3 4 5 6 7 8 9 số lùi 13.04 8.48 6.04 4.39 3.43 2.47 1.76 1.28 1.00 11.77
|
|
|
|
Trục sau
|
Tỷ số truyền động cuối: 5.73
|
|
Hệ thống lái
|
Hệ thống lái cơ, có trợ lực lái
|
|
Hệ thống phanh
|
Hệ thống phanh điều khiển bằng khí nén
|
|
HỆ THỐNG TREO
|
Số lá nhíp trước: 9lá*
|
Hệ thống treo trước là hệ thống treo phi độc lập, hệ thống treo sau là hệ thống treo cân bằng
|
|
Số lá nhíp sau: 11 lá*
|
|
Bánh xe
|
8.05v-20
|
Cỡ lốp
|
12.00-20
|
|
|
Cabin
|
|
|
Model: M41, một giường nằm, có ghế hơi , cabin nâng điện
|
|